วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2554

#16 งด/ไม่งด

“ อยากมีความรู้สึกอย่างงั้นอีกจัง “ ไม่พูดเปล่ามือหนาคว้ามือผมไปจับที่เป้ากางเกงเค้า ที่มันเอ่อ เริ่มตุงๆ แล้ว
“ พี่โน่ นี่มันในรถนะ เดี๋ยวมีคนเห็น “
“ ลืมไปแล้วหรอรถพี่ฟิล์มทึ๊บบ ทึบ ไม่มีใครมองเห็นแน่นอน มาม๊ะมานี่ๆ “ พี่โน่กระโจนไปนั่งที่เบาะหลังก่อนจะกวักมือเชิญชวนผม ผมเดินข้ามไปก่อนจะนั่งลงช้าๆ
“ อื้อ ช่วยหน่อย “ ผมรูดซิปกางเกงลงก่อนจะถอดกางเกงพี่โน่ออกมา ก่อนจะถอดกางเกงในพี่โน่ลงตามมาด้วย มือเอื้อมไปหยิบส่วนอ่อนไหวของเค้ามารูดขึ้นลงช้าๆ
“ ใช้ปากนะ.. “ ผมรูดขึ้นลงอีกซักพักให้มันพอแข็งตัวก่อนจะก้มลงเอาริมฝีปากจูบที่ส่วนหัว ลิ้นร้อนๆ ไล้วนรอบส่วนอ่อนไหวของพี่โน่เพื่อเพิ่มความเสียวซ่าน ไล้วนไปวนมาเพื่อจะแกล้งพี่เค้าให้เสียวเล่นๆ ฮ่าฮ่า
“ อื้อ อมเลย มะไม่ไหวแล้ว “ เมื่อได้ยินเค้าพูดผมก็จัดการใช้ปากครอบส่วนอ่อนไหว อือ แต่อมได้ไม่มิดเพราะมันขยายคับเต็มปากไปหมด ใหญ่จริงๆ -.,-
“ อื้อ เร็วๆ เลยริท.. “ มือหนากดหัวผมให้เร็วขึ้น
“ อะ อื้อ “ พี่โน่เริ่มกระตุกสองสามที แต่เหมือนจะยังไม่สุดผมเลยกัดไปที่ส่วนหัวให้เค้าเสียวเล่นๆ
“ อ้ะๆ อ๊าา “ เค้าปลดปล่อยเข้ามาเต็มปากผม วันนี้ข้นจังวะ ผมกลืนลงไปครึ่งนึงแล้วขึ้นไปนั่งบนตักพี่โน่ก่อนจะประกบจูบลงไป ลิ้นก็ส่งน้ำรักที่พี่เค้าปลดปล่อยใส่ปากผม เข้าไปในปากเค้าให้เค้าได้ชิมรสชาติของตัวเอง

------------------------------
กลับมาเม้นด้วยเน้อ!


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น