วันจันทร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2554

#15 โอกาส

[ RITZ PART ]

อ๊ะ อื้อ
อ๊าๆ อา
คุณเบาๆ หน่อยสิ อ๊ะ~ “
กลับมาเรียกพี่โน่ซะที! “
ไม่ อ๊าๆ
เรียก พี่โน่กระแทกแกนกายลงมาแรงๆ บวกกับลึก อื้ม มันเสียวแปลกๆ
ไม่~ “
อยากห่างเหินกับพี่ขนาดนั้นเลย.. “ แววตาหมองๆ เศร้าๆ มองหน้าผมก่อนจะถอดแกนกายออกไป เค้านอนหันหลังให้ผม.. โอ๊ยยย~ อย่าทำอย่างงี้ได้มั๊ย มันเหมือนว่าพี่รักริท แคร์ริทแล้ว จะใจอ่อนแล้วนะ
คุณๆ ผมสะกิดไหล่พี่โน่
“ … “
คุณจะปล่อยให้ผมคลั่งค้างอย่างนี้หรอ มาต่อเลยนะ
“ … “
จะต่อมั๊ย?
เหนื่อยแล้ว.. “ ผมรูดแกนกายของพี่โน่ขึ้นลงไปมา ดูสิทำแบบนี้มันจะต่อมั๊ย


อ๊ะ อ๊าๆๆ
ริท อ๊าา พี่โน่มองหน้าผมด้วยสายตาหวานๆ ก่อนจะครางเรียกชื่อผม
อื้ม อ๊ะ
จะออกแล้ว อะๆ
พี่โน่ อาา.. “ พี่โน่กับผมปลดปล่อยออกมาพร้อมๆ กัน อยู่ดีๆ เค้าก็ยิ้ม
---------------------------- -----------------
ตอนหน้าเริ่มเครียดและ 5555
ชะเอมจะกลับมา
ปล. รีดเดอร์ที่เข้ามาอ่านอย่าแบนเลยนะคะ ถ้าจะอ่านกันอยู่ แต่ถ้าไม่ใช่รีดเดอร์ก็ไม่เป็นไร เพราะว่าถ้าโดนแบนอีกครั้งนึงเรื่องนี้ถูกแบนถาวรเลยค่ะ T^T

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น