วันพุธที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

#23 หยุดพูดให้รู้สึกดี





[Ritz]

จากวันนั้นที่เจอกันเค้าก็โทรมาหาทุกวันติดกันสามวันแล้ว ถ้ายัยชะเอมไม่อยู่ก็จะคุยได้สะดวกหน่อย แต่ถ้ามันอยู่ก็ต้องคุยๆ วาง น่าเบื่อชะมัด นี่ก็เหลือเวลาอีกสี่วันสินะ ที่เค้าจะแต่งงานแล้ว ผมไปสั่งตัดชุดไว้แล้วเรียบร้อยสั่งคนตัดไว้บอกว่าให้เอาน่ารักๆ ที่สุด จะไปแข่งกับยัยชะเอม ให้พี่โน่ตะลึงไปเลย

ครืด ครืดด~
ผมหยิบมือถือมาดสายเรียกเข้า พี่โน่ หึๆ

ฮัลโหลครับ

[คิดถึง]

อะไร คุยกันมาทั้งวันแล้วนะ พึ่งวางไปชั่วโมงที่แล้วเอง มาคิดถึงไรกัน

[ไม่รู้มันคิดถึง ออกมาเจอได้มั้ย]

ไม่เอาอะไม่อยากออกไปไหน

[เซนกับไอ้เก่งไปไหนล่ะ ไอ้แสบริวจิอีก] ใครใช้ให้มาเรียกหลานผมแบบสนิทสนมเหมือนเดิมแบบนั้น!!

ไปซื้อของเข้าคอนโดอะ พึ่งออกไปซักพักเอง คงอีกนานกว่าจะกลับ เสนอตัวให้ขนาดนี้ละ ไม่มาหาก็คงจะโง่เกินไป

[ไปหาที่คอนโดได้ปะ] ตามแผน!!

อยากมาก็มา จะรอนะ ผมกดตัดสายไป

เอาไงต่อดีวะ?? อยากจะทำให้ยัยชะเอมช้ำใจตายแต่ต้องเอาตัวเข้าแลกกันความเสียใจของยัยนั่น ก็น่าจะคุ้มอยู่.. แต่ไม่อยากจะให้ร่างกายของเค้าคนนั้นเข้ามาแตะต้องร่างกายผมเลย ขยะแขยงเวลาคิดภาพเค้ามีอะไรกับยัยชะเอม!!

ไปหาเสื้อผ้าน้ารักๆ ใส่ให้เค้าดูดีกว่า ผมเปิดตู้เสื้อผ้าลื้อๆๆ เลือกเสื้อสีขาวปกติมาใส่ ไม่ต้องน่ารักก็ได้หรอกมั้ง.. เค้าคงจะชอบอะไรบางๆ นุ้งสั้นๆ ใส่น้อยๆ มากกว่า! เปลี่ยนเสื้อเสร็จก็ลื้อหากางเกงต่อ ได้กางเกงขาสั้นยาวเท่าเข้าสีครีมมาใส่..

ห้องที่เมื่อก่อนในตู้เสื้อผ้าใหญ่ๆ นี้ใช้ไว้ใส่เสื้อผ้าของผมกับเค้าด้วยกันล้นตู้ ตอนนี้เหลือแค่เสื้อผ้าผม.. เตียงที่เคยมีหมอนวางสองใบก็เหลือใบเดียว ผ้าห่มเปลี่ยนจากผืนหนาใหญ่ๆ มาเป็นผืนหนาเล็กๆ  ในห้องน้ำแก้วน้ำที่เคยวางคู่กันกับแปรงสีฟันก็ไม่มี ในห้องที่ทุกอย่างคู่ ตอนนี้.. ไม่มีแล้ว หึ เหงาเหมือนกันเนอะ ดีนะที่ยังมีไอ้แสบมาคอยกวน


ออด ออดดด~
หื้ม มาแล้วหรอ มันจะเร็วไปแล้วมั้ง???

วิ่งไปเปิดประตูเจอร่างสูงยืนยิ้มให้อยู่หน้าห้อง ยังหล่อเหมือนเดิมเลยนะ.. ถึงจะดูโทรมๆ ไปบ้างก็เถอะ ผมหลีกทางให้เค้าเข้ามาในห้องปิดประตูแล้วเดินตามเค้าไปนั่งที่โซฟา เค้ามองบรรยากาศรอบๆ ห้อง ด้วยใบหน้ายิ้มๆ ที่ทุกอย่างยังเหมือนเดิม ก็แน่ล่ะสิข้างนอกมันเป็นของส่วนรวมทุกอย่างก็ต้องเหมือนเดิมอยู่แล้ว ลองเข้าไปในห้องที่ เคยเป็น ของเราสิ พี่จะต้องหุบยิ้มลง..

เหงามั้ยเนี่ยอยู่คนเดียว

นิดนึง มากต่างหาก..

วันนี้จะอยู่เป็นเพื่อนทั้งวันเลย



คู่หมั้นพี่ไม่ว่าหรอ

เค้าไม่อยู่ ไปธุระกับที่บ้านเค้า อ่อ ถึงว่าทำไมปล่อยให้ห่างจากอ้อมอกมาได้ง่ายแบบนี้

ถ้าเค้าทำธุระเสร็จพี่ก็ต้องกลับใช่มั้ย

อืม

เหงา.. ผมซบหัวลงไปที่ไหล่หนาที่ๆ คุ้นชินเวลาผมเหงา เหนื่อย ท้อ ผมก็จะซบที่ไหล่นี้.. แปลกเนอะเค้าทำกับเราขนาดนี้ยังจะไปคิดถึงร่างกายไปคิดถึงเค้าอีก

ขี้อ้อนจริง เค้ายิ้มเอ็นดูผมก่อนจะหนุนหัวลงบนตักผม ไอ้บ้า หัวผมที่ซบไหล่เค้าอยู่แทบทิ่มดีนะที่ตั้งตัวทัน ดูๆ ยังจะมาขำเราอีก มันน่านัก!!

ขำอะไร แหม แล้วใครกันแน่ ที่ขี้อ้อน

คนแถวเนี้ย

คนแถวเนี้ยใช่คนที่นอนหนุนตักริทอยู่นึป่าวน้า ตักริทไม่นุ่มเหมือนตักแฟนคุณหรอกนะ

ริทไง พี่อ้อนตรงไหน อะไรตอนนี้เราอยู่ด้วยกัน อย่าเอาเรื่องคนอื่นมาพูดสิ มือหนาถกเสื้อผมขึ้นก่อนหน้าจะซุกลงไปที่ท้องผม ลมแผ่วๆ ทำให้ต้องเกร็งท้อง..อื้อ เสียวไปหมด ริมฝีปากร้อนประทับจูบที่ท้องผมเบาๆ แล้วลออกมาเอามือผมไปกุมไว้

แต๊ะอั๋งตลอด~ หมันไส้ ผมยีหัวพี่โน่จนผมฟูชี้โด่ชี้เด่ไปหมด เอากับยัยชะเอมยังไม่พอใจรึไงนะ

เห้อออ อีกสี่วันนะพี่จะแต่งงานแล้ว

ไหนบอกเราจะไม่พูดถึงคนอื่น ผมเดินหนีเข้ามาในห้อง หึ ไม่ต้องเสียเวลาคิดแผนอะไรเลย โอกาสก็ลอยเข้ามา พี่โน่รีบวิ่งเข้ามาตามใหญ่

ริทงอลพี่หรอ พี่ขอโทษไม่ได้ตั้งใจพูด

พี่พูดเรื่องแต่งงานทำไมอะ.. ฮึก ผมแสร้งสำออยทำเป็นร้องไห้ บีบน้ำตาให้เค้าสงสาร นอนลงบนเตียงแล้วซุกหน้าลงไปกับหมอน

อย่าร้องสิริท.. เค้าจามมานั่งลงบนเตียง จับผมพลิกตัวให้ไปมองหน้าเค้า โอ้ย อย่าพึ่งเส่ น้ำตายังไม่ค่อยไหลเลย เอาไงดีวะ แรงจะขืนเค้าที่พยายามจะดึงเราอยู่ก็จะสู้แรงเค้าไม่ได้แล้ว ตาเหลือบไปเห็นเข็มวางอยู่ที่โต๊ะโครมไฟพอดี เอาก็เอาวะ ผมตัดสินใจเอื้อมมือไปที่โต๊ะตัวนั้นแล้วใช้นิ้วชี้กับนิ้วโป้งจับเข็มให้หัวเข็มแทงกับนิ้วชี้แล้วค่อยๆ บีบนิ้วเข้าหากัน ไอ้พี่โน่เสือกกระชากแรงอีกตอนกูบีบนิ้วกับเข็ม อ้ากกกกกกกก ปวด เลือกออกด้วย เจ็บๆๆๆ น้ำตาไหลพรากเลย ฮืออออ ปวดไปหมด.. ไอ้เชี่ยพี่โน่ T^T

เห้ย ทำไมร้องหนักขนาดนี้เนี่ย ริทพี่ไม่ได้ตั้งใจ เออมึงไม่ต้องทำหน้าสำนึกผิดขนาดนั้น กูรู้มึงไม่ตั้งใจ แต่แรงกระชากมึงแรงมาก กูเจ็บปวดที่นิ้วชี้มาก T T นาทีนี้ไม่เรียกพี่แล้วครับ เจ็บชิปหา-ย เข็มแทงเข้าไปเกือบสามเซน ดึงออกแบไม่ทัน

ฮืออออ

พี่ไม่ชอบเห็นริทร้องไห้เลยรู้มั้ย

แต่พี่ชอบทำให้ริทร้องไห้..

พี่ไม่ได้ตั้งใจ..

พี่ก็พูดแต่ว่าไม่ได้ตั้งใจ ไม่ได้ตั้งใจ พูดอยู่แค่นี้ละ ทิ้งริทไปโดยไม่บอกไม่กล่าว จะไปแต่งงานนี่พี่ไม่ได้ตั้งใจใช่ปะ ริทคนนะไม่ใช่ควายที่จะให้พี่หลอกซ้ำแล้วซ้ำเล่านะ หัดซ้ำนึกบ้างนะว่าทำอะไรกับริทไว้มั่ง แล้วยังจะสบายใจเฉิบไปแต่งงานอย่างสบายใจ ไม่มีเมียใหม่ สารเลว พี่โน่มองหน้าผมอึ้งๆ

ชิปหา-ยแล้วไงกู !!
พอเจ็บตัวปากชอบพูดอะไรไปไม่คิดทุกที


พี่โน่..

... ไอ้เหรี้ยยยยยย แผนพังแล้ว แก้ตัวยังไงดีวะ

ที่ริทพูดไปเมื่อกี้ริทจะหมายความว่า ถ้าสมมุติคนอื่นๆ เป็นริท เค้าคงพูดแบบนั้น แต่นี่เพราริทเป็นริทริทเลยไม่พูดแบบนั้น

“ … “ จะเชื่อกูปะวะ เงียบไปเลยอะ T T

เพราะริทรักพี่โน่หรอกนะ ถึงได้มาร้องไห้แบบนี้.. น้องไห้อยู่คนเดียวทุกวัน ทำอะไรก็ไม่ได้ ริทไม่มีสิทธิ์ในตัวพี่เหมือนเดิม ฮึก  แถไปจะเชื่อไม่เชื่อไม่รู้ แต่ต้องใช้น้ำตาช่วยครับ เรียกคะแนนสงสาร

...

พี่โน่โกรธริทหรอ

พี่ไม่โกรธริทหรอก แค่ตกใจที่ริทพูดอย่างนั้นเฉยๆ

ขอโทษไม่ได้อยากจะพูด แค่ต้องการบอกว่าถ้าเป็นคนอื่นเค้าคงจะว่าพี่แบบนี้..

“ … “

วันนี้นอนนี่นะ นอนกับริท

คงจะไม่..

นะ นะครับ น้ำตาไหลลงช้าๆ มันไม่ใช่น้ำตาที่สร้างขึ้นมา แต่เป็นน้ำตาที่ออกมาจากข้างในจริงๆ ทำไมอยากจะกลับไปหายัยชะเอมนักหรอถึงจะปฏิเสธกันน่ะ!!

ครับๆ ก็ได้


ผมพลักพี่โน่ลงไปบนเตียงแล้วตามขึ้นคร่อม ผมรวบสองมือของเข้าขึ้นไปไว้บนหัว มืออีกข้างลูบไล้เรือนร่างแข็งแกร่งของเค้า ดูผ่านตาก็รู้ว่าผอมลงแต่ไม่คิดว่าจะเยอะขนาดนี้.. พอได้สัมผัสตรงๆ ผอมลงไปมาก แต่งกล้ามยังแน่นอยู่เหมือนเดิม..


เราถอดเสื้อผ้าให้กันและกันอย่างรวดเร็ว พี่โน่รั้งคอผมเข้าไปจูบ  ลิ้นร้อนเกี่ยวกระหวัดกันอย่างเมามันส์.. พี่โน่พลิกตัวเองไปอยู่ข้างบนแทนผมขณะที่ปากก็ไม่ได้ละจูบออกจากกันเลย จนผมรู้สึกเริ่มหายใจไม่ออกเค้าเลยยอมถอนจูบออก ลิ้นร้อนๆ เปลี่ยนมาเลียหัวนมผมไปมา มือจับขาผมแยกออกจากกัน มือหนาสัมผัสมาที่เป้ากางเกงผมบีบๆ คลึงๆ จนมันตื่นตัว แล้วถอดกางเกงในของผมออก ผมที่เอื้อมมือไปจะถอดกางเกงในให้เค้าบ้างก็ต้องตกใจเพราะสัมผัสไปก็เจอแต่ส่วนนั้นของเค้า เค้าถอดกางเกงในไปตอนไหนวะ ไวชิป ผมเลิกคิดเรื่องกางเกงในแล้วหันมาสนใจร่างข้างบนที่กำลังจะสอดนิ้วเรียวๆ เข้ามาที่ด้านหลังผมต่อ

อืออ นิ้วเรียวยาวดันเข้ามาช้าๆ ขยับเข้าออกทีละนิดๆ ก่อนจะเพิ่มนิ้วเข้ามาเรื่อยๆ

อย่าเกร็ง พี่โน่จูบซับลงมาที่ขมับผมก่อนจะดันนิ้วเข้ามาเพิ่มอีกนิ้ว จนตอนนี้ในตัวผมมีนิ้วเค้าที่กำลังขยับเขยื้อนอยู่สี่นิ้ว

อะ พี่โน่ มันแปลกๆ พี่โน่เอานิ้วออกไปจากช่องทางด้านหลังผม.. เอามือมากุมส่วนอ่อนไหวที่ตั้งชูชัน รูดขึ้นลงไปมาก่อนปากหนาจะก้มมาไล้เลีย.. ลิ้นร้อนลากจากปลายส่วนบนจนมาถึงโคนส่วนล่างอย่างช้าๆ ดูดเลียอยู่ซักพักจนผมเสียวจะทนไม่ไหวเลยบอกให้เค้าพอ

อย่าเกร็งนะ พี่โน่ทาเจลไปที่ช่องทางด้านหลังของผมก่อนจับขาผมไปพาดไหล่เข้าแล้วแทรกส่วนอ่อนไหวของเค้าเข้ามาในตัวผม กดมันเข้ามาอย่างช้าๆ ดันจนมันเข้ามาสุดแล้วแช่มันไว้อย่างนั้น พี่โน่ก้มลงมาขบเม้มลำคอขาวๆ ของผม ดูดทับตรงตำแหน่งเดิมที่เค้าดูดเมื่อวาน ดูดย้ำๆ ไปมั่วลำคอ

อา พี่โน่ครางออกมาอย่างทรมานที่ยังไม่ได้ขยับซักทีเพราะข้างในของผมมันตอดรักของเค้าแน่นไปหมด ไม่ได้ทำกันไม่กี่วันเองนะ ทำไมมันแน่นจัง..

ขยับเลยก็ได้นะ.. เมื่อผมรู้สึกโอเคกับตัวเองแล้วก็กระซิบบอกเค้าที่กดหน้าลงไปที่ซอกคอผมกัดผ่ปูที่นอนเพื่อพยายามข่มอารมณ์ความอยากของตัวเอง พอได้ยินอย่างนั้นส่วนอ่อนไหวที่แช่อยู่ก็ขยับอย่างเร็วประแทกกระทั้นที่ช่องทางด้านหลังผมอย่างแรง

อะอา

อื้อ พี่โน่ อะ เร็วอีก ผมจับแกนกายที่ชูชันของผมรูดขึ้นลงพลางเอามือกดที่ส่วนหัวของมัน ทรมาน ไม่ไหวแล้ว ผมรูดขึ้นลงเร็วๆ ก่อนจะปลดปล่อยออกมาเต็มหน้าท้องตัวเอง

พรึบ
 พี่โน่ดึงส่วนอ่อนไหวออกไปจากตัวผมแล้วพลิกให้ผมนอนคว่ำแล้วกดส่วนอ่อนไหวลงมารวดเดียวมิด แล้วขยับอย่างเร็วๆ

ตรับๆๆๆ
อะอา พี่โน่กดทับทั้งตัวลงมาบนตัวผมขาก็คร่อมขาผมไว้ขยับไปไหนไม่ได้เลย ส่วนอ่อนไหวที่อ่อนลงไปเมื่อกี้แข็งขึ้นอีกครั้งจะเอื้อมมือไปจับก็ทำไม่ได้ติดพี่โน่ที่ทับอยู่ ไอ้คนข้างบนก็ไม่ได้สนใจผมที่นอนทรมาร ซอยกระหน่ำไม่ยั้ง! แถมไอ้เพราะความที่เค้าขย่มก้นผมแรงทำให้ส่วนอ่อนไหวของผมมันถูไปกับเตียง ยิ่งทำให้ทรมารมากไปกว่าเดิม

อื้อ อะๆ โอ้วววว พี่โน่กดสะโพกลงมาลึกๆย้ำๆ ยิ่งทำให้ผมเสียวไปกันใหญ่ ปากก็กัดไปทั่วตัว เลียนู่นเลียนี่ มือของเค้าก็จับหน้าผมไว้ไม่ให้ซบไปกับหมอน จับให้หันไปมองหน้าตัวเอง ยื่นลิ้นให้เราจูบเป็นพักๆ

อะอ๊า พี่โน่กระแทกส่วนอ่อนไหวลงมาแรงและเร็วขึ้นเรื่อยๆ  

 “ อะอา.. มือหนาขยำก้นผมก่อนจะบีบแน่นเพิ่มแรงมากขึ้น แล้วขยับส่วนนั้นแรงๆ ความเร็วที่เพิ่มยิ่งขึ้นทำให้ผมร้องครางออกมาอย่างดัง เสียงหอบหายใจขาดเป็นห้วง

อะ อะ อ๊ะ อ๊า
อาาา เราสองคนก็ปลดปล่อยออกมาพร้อมกัน น้ำขาวขุ่นฉีดเข้ามาข้างในตัวผมล้นเอ่อเต็มข้างหลังไปหมด ส่วนส่วนอ่อนไหวของผมแทบไม่แตะต้องมันซักนิดมันก็เสร็จของมันเอง อาเสียวชะมัดเลย

พี่ยังรักริทเหมือนเดิมนะ

ริทก็รักพี่ สองคนยิ้มให้กันก่อนร่างสูงจะหลับไปเพราะความเพลีย ส่วนผมน่ะหรอ ถ่ายรูปทุกอย่างไว้ ทุกท่วงท่า พอถ่ายเสร็จก็เดินไปเช็คกล้องที่ตั้งไว้มุมห้องเพื่อใช้ถ่ายคลิป ภาพทั้งชัด เสียงก็ชัด เห็นทุกการกระทำแจ่มแจ้งชัดเจน!! เห็นที่ผมหยิบเข็มมาแทงด้วยต้องไปตัดออกซะหน่อย..

ผมกดเลือกรูปที่คิดว่าเบสิคเบาๆ ที่สุดไปให้ยัยชะเอม คำบรรยายใต้ร่างงไม่ต้องมากมายอะไรแค่คำว่า
มันส์มาก

แค่นั้นแล้วส่งกดไปก่อนจะปิดเครื่องแล้วควานหาโทรศัพท์พี่โน่มาปิดเช่นกัน ไม่ต้องสงสัยครับว่าทำไมผมส่งรุปไปแค่เบาๆ เพราะพรุ่งนี้มันจะเจอหนักกว่านี้

คลิปเต็มคลิป เสียงครางดังฟังชัด วันนี้เบาๆ ไปก่อนละดัน พรุ่งนี้เอาให้มันออกแตกตายไปเลย!


พอจัดการทุกอย่างเสร็จผมก็เข้าไปอาบน้ำล้างเนื้อล้างตัว หยึย ปล่อยน้ำขาวๆ นี่มาเต็มด้านหลังผมหมดล้างยังไงก็ไหลออกมาไม่หมด.. ผมนอนลงไปข้างๆ เค้าที่หลับตาพริ้ม ลมหายใจเข้าออกสม่ำเสมอ ผมนอนคว่ำเท้าแขนไว้กับเตียงนอน.. มือค่อยๆ เลื่อนไปสัมผัสใบหน้าเค้าก้มลงไปจูบที่ปากเค้าเบาๆ แล้วนอนจ้องใบหน้าเค้าต่อ ใบหน้าของคนคุ้นเคย ไออุ่นของคนข้างๆ ที่คุ้นชิน หลายวันที่ผ่านมาไม่มีเค้ามานอนอยู่ที่ประจำตรงนี้ แต่วันนี้เค้ากลับมานอนแล้ว.. เค้ากลับมาอยู่ข้างๆ ผม ซึ่งมันก็แค่ชั่วคราวเท่านั้นผมรู้ดี.. น้ำตาไหลลงมาช้าๆ ผมรีบเช็ดมันออกอย่างรวดเร็ว ผมจะมาอ่อนแอแบบนี้ไม่ได้ จะมาคิดถึงคนที่ทำร้ายเราทำไมกัน!!


นอนหลับตาลงช้าๆ เพื่อปิดกลั้นน้ำตาไม่ให้ไหลออกมา..






เพิ่งแต่งเสร็จสดๆร้อนๆ เลย อาจจะมีอะไรผิดพลาดไปบ้าง แต่รีบแต่งมาให้ เผื่อมีคนรออ่านอยู่ เดี๋ยวตอนเช้ามารีไรท์ให้ ไปนอนแล้ว คร่อกกกกก



กลับไปเม้นให้ด้วยฮะ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น