วันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2554

#10 ดูแล

[ RITZ PART ]
        โอยยย ระบมไปทั้งตัว เอากันข้ามวันข้ามคืนเลยทีเดียว..  ไอ้เซนนะไอ้เซนมึงกับพี่เก่งนิ่.. จะมาลองกินยาปลุกเซ็กกันเพื่อ ผมไม่อยากตื่นขึ้นมาเลย ตื่นขึ้นมาเจอความจริง ผมรู้เค้าได้ผมแล้ว เค้าต้องทิ้งผมแน่นอน เมื่อวานที่ผมถามเค้าก็ไม่ตอบว่าจะเป็นของผมคนเดียวได้มั๊ย.. มันคงถึงเวลาของมึงแล้วสินะริท นางบำเรอ!!!
อือ.. “ พี่โน่ที่นอนกอดผมลืมตาขึ้น ผมทำหน้าเลิกลั่กเมื่อสบตากับเค้า
เอ่อ.. “
ตื่นแต่เช้าเชียว ไม่นอนพักล่ะ
ริทไม่สบายตัวอะ ผมมองคราบน้ำรักที่เลอะเต็มตัวผมกับพี่โน่ไปหมด หัวพี่โน่ยังมีติดอะ แถมที่นอนที่เรานอนอยู่เต็มไปด้วยคราบเลือดกับน้ำขาวขุ่นนั่นเต็มเตียง
ไปอาบน้ำก่อนก็ได้ แล้วค่อยมานอนต่อ พี่โน่เดินนำหน้าผมไป ผมลุกแล้วก้าวเท้าเดินมันก็ปวดแปล๊บมาที่เอว
โอยย ผมร้องออกมาเบาๆ
พี่ลืมไป ริทไม่เหมือนคนอื่น.. “ เค้ากลับมาอุ้มผมในท่าเจ้าสาว
ทำไมต้องเอาริทไปเปรียบกับพวกนางบำเรอพี่.. “
ริทก็เป็นนางบำเรอพี่ ^^ “
ไม่เอา ไม่เป็น จะเป็นเมีย!! “ พี่โน่วางผมที่ขอบอ่างเบาๆ
จะเป็นเมียพี่ลีลายังใช้ไม่ได้เล๊ยยยยย~ “
เอาอีกรอบมั๊ยล่ะ ถึงจะเจ็บก็เหอะ แต่มาว่าผมไม่ได้เรื่องไม่ได้หร่อก ผมจัดทุกกระบวนท่าที่พี่แกสอนมา โด่! ถ้าไม่ได้เรื่องพี่จะเสียว จะครางได้ขนาดนี้มั๊ยล่ะพี่โน่


เป็นไงจัดให้พี่ ไข้ขึ้นเลยมั๊ยเล่า
แหวะ! ข้าวต้มไรเนี่ย เละอะ
พี่ต้มเองเลยนะเว่ย ไม่มีใครเคยได้กินนะฝีมือพี่ริทควรจะดีใจด้วยซ้ำ
อืมๆ

แอด~
โน่ขาาา~ “
ชะเอม!! “
พี่โน่ พี่มานั่งป้อนข้าวน้องริททำไมหรอคะ?
ริทไม่สบายน่ะ.. “
ไม่มีปัญญากินเองหรอ??
มีครับ! “
งั้นก็กินเองสิย๊ะ!! “
อย่าสิเอม.. “
โน่ไปข้างนอกเป็นเพื่อนเอมหน่อยสิคะ ยัยนั่นดันๆ นมมาที่แขนผัวผม
พี่ต้องดูแลริทอะ
ไม่เป็นไรหร่อกพี่โน่ อะ โอ๊ย ผมคลำๆ ไปที่เอว
ไม่เอา เอมเอมไปคนเดียวเหอะนะ
  โน่เห็นมันดีกว่าเอมหรอ
เดี๋ยวโน่เดินไปส่งที่รถ พี่โน่เดินนำออกไป แต่ยัยเอมมันยังไม่ยอมออกไป
นี่ริทมึงเป็นไร ทำไมโน่ถึงต้องมาดูแลไม่ทราบ
ไม่ได้เป็นไรหร่อก ก็แค่เมื่อวานเล่นควบม้า และออกกำลังกายอื่นๆ เอง ^ ^ “
จะสื่ออะไร!! “
ก็ไม่ได้สื่ออะไร แค่จะบอกว่า กูน่ะเอากับพี่โน่’ “
อีริ๊ททททททท กรี๊ดดดๆๆๆ !!! “
ไปกรี๊ดขอส่วนบุญที่อื่นไป๊~ “
มึงๆๆ  
กูทำไมหราคะ? “ ผมแลบลิ้นปริ๊นตาใส่มัน : P
มึงก็เป็นได้แค่ของเล่นแหละ ของใหม่ๆ พอเบื่อเดี๋ยวก็โดนทิ้ง! “ จึก เต็มๆ เลยครับแทงเข้ากลางใจเลย
รู้ได้ไง
เมื่อก่อนโน่เค้าได้ใครเค้าก็ดูแลแบบนี้หึ และอย่างที่สองพอดูแลเสร็จก็โดนทิ้งไงคะ 555 “
แต่เค้าต้องไม่ทิ้งกู! “
เค้าทิ้งมึงแน่นอน นมก็ไม่มี แถมยังเป็นผู้ชายเหมือนกันอีก.. หรือไม่โน่อาจจะเลื่อนระดับมึงมาเป็น นางบำเรอ ก็ได้นะ
“ !!! “
พอกูไม่ว่างให้เค้าเอา เค้าก็มาเสวยสุขจากมึง.. แต่ตัวจริงก็คือกู อะโฮ๊ะๆ
ออกไป! “
ทำไมรับไม่ได้หรอหน้าที่ต่อไปของมึงอะ นางบำเรอ~ “
บอกให้ออก ไปไงเล่า!!! “

เพล้ง!! ผมขว้างแจกันลงไปที่พื้น
ปะ ไปก็ได้.. “ ยัยนเอมพูดอึกๆ อักๆ ดูจะกลัวผมไม่น้อย.. ไม่จริง ไม่จริงอะ ผมจะไม่เป็นนางบำเรอ พี่โน่ต้องไม่ทิ้งผม ไม่จริงยัยนั่นมันโกหก พี่โน่ต้องรักผมสิ รัก รัก รัก..
ฮึกกกก~ ไม่ทิ้งพี่ต้องไม่ทิ้งริทท!!! “
ฮืออ พี่รักริทสิ รัก รัก รัก.. “

ริทมาๆ กินขะ… “
ฮึกก ฮืออ~ “
ปะ เป็นอะไรริท แล้วห้อง.. “
ฮืออออผมได้แต่นั่งร้องไห้ไม่ได้ตอบคำถามพี่เค้า พี่โน่ก้มลงเก็บเศษแจกันที่แตกก่อนเค้าจะเดินเข้ามากอดผม
เป็นไร เอมทำไรริท
พี่ดูแลทุกคนที่พี่ได้เหมือนที่ดูแลริทมั๊ย?
ไม่พี่ดูแลแค่ริทกับ.. “
กับใคร.. ฮึก น้ำตาผมไหลมาอีกครั้งเมื่อรู้ว่าไม่ใช่คนเดียวที่พี่เค้าดูแล
กับเอม
พี่คงรักชะเอมมากเลยเนอะ ริทเห็นคนเดียวที่พี่คบด้วยนานที่สุด.. อึก ดูแลไปไหนมาไหนด้วยก็มีแต่ชะเอม
ถ้าไม่เพราะอาป๊าพี่ก็ไม่ทำหร่อก
พี่จะทิ้งริทมั๊ย.. “
“ … “
ต่อไปพี่คงจะทิ้งริทแล้วใช่มั๊ย ฮึกก
“ … “
ทำไมไม่ตอบล่ะ!! “
“ … “
ออกไปเลย ออกไป!! “ ผมทั้งทุบทั้งตีเค้า แต่เค้าก็ไม่ได้ว่าอะไร..
“ … “
ไปสิ! “
“ … “
บอกให้ออกไปไงเล่า!!! “

[ TONO PART ]
        ผมออกมาจากห้องช้าๆ เค้าทำให้ผมมีความสุขจริงๆ หรือผมจะแค่ติดใจในลีลาของเค้านะ? ที่ริทถามว่าจะทิ้งริทมั๊ย.. ทิ้งมั๊ยผมคงตอบไม่ได้เพราะไม่รู้สิ ถ้าผมบอกเค้าไปว่าผมไม่ทิ้งเค้าแน่นอน แต่ผมเบื่อแล้วทิ้งเค้าล่ะเค้าจะเสียใจมั๊ย.. แล้วถ้าผมบอกพี่อาจจะทิ้งริทเค้าก็เสียใจอยู่ดี จะให้ผมบอกยังไงล่ะ เว๊อะ! เราจะปลอบก็ไล่เราซะงั้นอย่าไปคิดมากกับเรื่องไร้สาระเลยเนอะ เอาเวลาไปหาสาวๆ ของผมดีกว่า
^ ^


---------------------- -----------------
เฮียยังไงของเฮียเนี้ยยยย~
ต้องเสียก่อน ถึงจะรู้สึกม๊างงงงงงงง
a � � ' � O/ �0 ��ะอัพฟิคจะไม่ไปโพสในบอร์ดแล้วนะว่าอัพแล้ว
มันดูรกๆ ไง ไม่รู้ ^^ มาตามเอาเองละกัน ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น