วันศุกร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2554

#13 เฮ้อ~

[ RITZ PART ]
อ๊ะ อ๊าๆ
ริท อะ โกรธไรพี่อ๊ะ
ป่าวนี่อ๊ะอื้มม กลับมาจากมหาลัยผมกับพี่เค้าก็ทำกิจกรรมกันจนตอนนี้ 4 ชั่วโมงกว่าๆ แล้ว ยังไม่หยุดอีก
ไม่พูดกับพี่ อ๊ะ ตั้งแต่ตอนเชอรี่แล้วนะ.. “
บอกว่าป่าว.. “
อืม อ๊าๆๆ อาา


สอบเสร็จวันไหน? พี่โน่ถามคณะที่ไอ้นั่นยังคาอยู่ในตัวผม
อืม อีกประมาณอาทิตย์นึง.. “
พี่สอบเสร็จพรุ่งนี้แล้ว.. ริทสอบเสร็จแล้วเราไปเที่ยวกันมั๊ย ^^ “
คุณสอบด้วยหรอ? ผมทำหน้าตาใสสื่อใส่ 555
สอบดิ.. แล้วตกลงไปมั๊ย?
นางบำเรอมีสิทธิ์ตอบปฏิเสธมั๊ยล่ะ?
แน่นอน ไม่มี! “
เอาออกไปได้แล้วเจ็บ! “ ผมจับแกนกายพี่โน่ แม่งไม่เอาออกสักที
อะไรพี่จะต่อ
ผมเหนื่อยแล้วนะ
เมื่อไหร่จะเลิกพูดผมกับคุณซะที
คงจะไม่มี.. “
มันดูห่างเหิน… “
ฐานะของของผมกับคุณเรียกอย่างงี้ก็ถูกแล้วแหละ พี่เค้าถอดแกนกายออกไปก่อนที่ผมจะนอนหันหลังให้..
ไม่ต้องมากอด! “
นิดนึง.. “
ไม่! “
นะๆๆ
อย่าอ้อนได้มั๊ย ผมเหนื่อยผมอยากพัก.. “
พี่ก็ไม่ได้จะทำไรซักหน่อย แค่กอดเอง
คุณบอกว่าไม่ได้ทำไร แต่ร่างกายคุณมันลุกล้ำมันทำแล้วนะ ผมบัดๆ แกนกายของพี่โน่ที่ถูๆ อยู่ที่ก้นผมออก
ก็.. “
ไม่ต้องมาก็.. นอนไปเลย
ขอกอด
ยังไม่เลิกใช่มะ
นะๆๆ
เออ น่ารำคาญ!! “ แขนแกร่งดึงร่างผมเข้าไปกอดอย่างแน่น ก่อนจะหอมเบาๆ มาที่ขมับผม เฮ้อ~ ผมจะใจแข็งไปได้นานอีกแค่ไหนน้า.. แต่ต้องทนสิไม่อยากเป็นนางบำเรอนิ่

ก๊อก ก๊อก~
ไอ้โน่ ริท กินข้าว~ “
เออ เดี๋ยวออกไป
แต่งตัวเสร็จยั้ง จะได้ออกไปพร้อมกัน
ผมไม่กินคุยไปกินเหอะ
ไม่หิวหรอ
ไม่อะ อิ่มขนมแล้ว… “ ปวดหัวว่ะ ในสมองผมตอนนี้คิดอะไรมากมายเรื่องพี่โน่

ครืด ครืดด~
เบอร์ใครนะ ผมกดรับสายที่โทรมาเบอร์ไม่คุ้นเลย..
ฮัลโหลสวัสดีครับ.. “
[ ริทม๊าเองนะ ]
มะม๊า!! “
[ เป็นไงบ้างลูก สบายดีมั๊ย? ]
สบายดีม๊ากกกกก ครับม๊าล่ะ?
[ ม๊าสบายม๊ากกกก กว่า 555 ]
ปักกิ่งหนาวมั๊ยม๊า?
[ หนาวอยู่ พรุ่งนี้ม๊าจะไปอังกฤษแล้วติดต่องานนี่แบบยุ่งยากมาก! ]
ดูแลตัวเองดีๆ นะม๊า ดูแลป๊าด้วย คิดถึงมากๆๆๆ
[ คร๊าบบบบ ม๊าก็คิดถึงริท ]
เอ แล้วโทรมานี่มีไรแน่เลย ปกติทำงานทำการจนลืมริท
[ คือพี่แนน เค้าโทรมาหาม๊าว่าริวจิไม่มีคนดูแล.. ]
อ่าว แล้วพี่แนนไปไหนล่ะ?
[ พี่แนนเค้าจะไปสัมมนาที่ต่างประเทศ ]
แล้วใครดูไอ้ตัวแสบล่ะเนี่ย?
[ ม๊าก็จะวานริทไง ให้ดูแทนพี่เค้าหน่อยพี่เค้าจะเอาไปฝาก ]
ฝากริทเนี่ยนะ ช่วงนี้ริทเตรียมสอบ
[ แค่นี้ก็ไม่ได้หรอเพื่อพี่เรานะเนี่ย ใจร้ายจังลูกม๊า.. ]
ได้ครับได้ แล้วพี่แนนเอามาฝากวันไหน แล้วรู้ที่อยู่ริทหรอ?
[ พี่แนนเค้าเช็คเรียบร้อยแล้วว่าริทพักอยู่ที่ไหน อะไรยังไง เดี๋ยวเย็นนี้หรือพรุ่งนี้นี่แหละ เค้าจะเอาตาริวไปฝาก ]
ครับๆ
[ งั้นม๊ากวนแค่นี้นะริท บะบายคร๊าบบบบบ ดูแลตัวเองดีๆ ด้วย ตู๊ด ตู๊ดดๆ ]

โอ๊ยยย แล้วจะทำไงกะไอ้ตัวแสบดีเนี้ยยย! “






--------------------------- ----------------------
นัทรู้ข้อผิดพลาดของตัวเองและ แต่ง Nc ชอบใช้คำไม่เหมือนกัน 555
[เช่น เดี๋ยวแกนกาย เดี๋ยวส่วนอ่อนไหว]
ถ้าตอนไหนมี Nc ก็อย่างง? ^^
ปล. ฟิคเรื่องนี้หาดราม่าได้น้อยมาก แทบไม่มี แต่จะมีโกรธๆ งอลๆ
เนื่องจากแต่งดราม่าไม่เป็น ไม่ได้ 555

กลับไปเม้นด้วยเนอะๆ ตอนไหน NC นิดหน่อยๆ หรือเยอะ ก็จะเอามาลงนี่หมดเลยนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น